Friday 4 June 2021

Đi bụi buổi trưa

 

Có tí ti thôi, cái khúc đường bi bm t văn phòng đến quán

café quen, đếm thì chng dăm chc bước chân nhưng đ đ cái nng hanh Sài gòn gm gm trên da thc là khó chu… bây gi mình hết cười cô Hoàng Yến, ngày nào cũng đi chung chng dăm chc bước chân đó mà nào khăn trùm, dù lng, ri thêm c mt cái áo khoác b, dày cui..

 

 

Quán nh nhiu bàn khách đông đúc, nhưng vì ba đa tò tò đến t cái thưở quán vng to tèo teo, nên bây gi ngày nào cũng có cái bin nh bàn đt t 12g- mt chút xíu chiu chung d thương mà hiếm khi thy my cái quán ln bây gi mà không có cái bin đó, là có ngày không có ch ngi

Giá sách trên tường đã khiêm tn li còn sp xếp ln xn chng ngược chng xuôi, nhng hôm cô ch đi vng là cơm tr, th nào mình cũng nhón mt cun ch cơm, đôi khi cô Hoàng Yến không nhón cun nào mình cũng chp mt cun đ đó ri nói chuyn có cô Minh Thi ngày nào cũng đi chung, nhưng mà c ít nói và ít đc, và ln nào c đc cun gì thì y như rngcun đó bun nu rut hahaha)

Có nhi
u thế gii khác nhau cái không gian nho nh, hơi tăm ti và yên tĩnh đó… đó mình đc chuyn tình yêu ca hai con mèo (qu s, c ba đa đc đu hem thích cái kết cui cùng ca truyn, mèo mà cũng tàn nhn gm, ct công theo du tìm li người yêu cũ mà li mang theongười yêu mi ch), có chuyn viết cho con nít mà người ln đc cũng hết hn, có chuyn viết cho người quá ln mà người chưa ln hết cũng mun rt nước mt

… và có chuy
n đc được vài chc trang thì b, vì nó dài dòng, lum thum mà nhiu lý s, mà lý s cũng dài dòng, lum thum đc thy ghétnhưng nếu đó là cun sách mà cô Hoàng Yến thích, đến cái đon hay hoc mc cười, th nào c cũng đc cho mình nghe

    

 

Gi, trưa nào mình cũng đi bi :)


No comments:

Post a Comment