Friday 4 June 2021

Lào ơi thiên lý độc hành…..(P1)

 Mt ngày đp tri, ông anh bng ni hng r mình đi đến mt nơi b c thế gii lãng quên”, hehe mình nói rng làm gì còn ch nào như thế…nhưng cht nh mt anh bn đng nghip va tr v vi li xuýt xoa: đp, rt đp, nên đi mt ln…

Vy là đt vé điLào. Mà...đi bi á!


 

Hmmm, mình quên đi n ý ca anh chàng, c thế gii lãng quên mà nh hông có quênthành ra cui cùng ch dám đt mt vé cho chuyến đi. Cái tính đng đnh quân t này m đu cho hàng lot chuyn không lường trước được cho chuyến hành trình tưởng như êm và đy hưởng th này

 Cáu tiết vi vin cnh thiên lý đc hành, mình ráo riết tìm bn đng hành cho lão y biết tay, nhưng than ôi qua nhiu c gng, mình vn bay đến Lào mình ên, vi nim tin tha thiết ngây thơ rng chn y vn còn là nơi b lãng quên ca thế gii, ch mi là thiên đường ca nhng k buôn g lu, rng người Lào tht thà như đếm và vân vân...

Ba tiếng va bay va ngh t HCM đến Viêng Chăn, x Lào đón mình bng hình nh bình d ca mt sân bay nho nh, nhưng nhng nhân viên ca nó thì tuyt vi.

No comments:

Post a Comment